Nếu ví một chiến dịch quảng cáo & bán hàng như ta đang vung rìu
Thì Offer chính là lưỡi của chiếc rìu
Nếu Offer không tốt, dù viết hay đi bao nhiêu chăng nữa vẫn trầy trật khó ra sale
Nhưng nếu Offer thật hấp dẫn, dù viết dở nhưng vẫn có thể bán được như mưa
Câu chuyện của Domino Pizza
Tới năm 2004, có đến 7000 cửa hàng Domino's Pizza, và doanh thu hàng năm tới 4 tỷ đô la.
Điều gì đã giúp ông ấy xây dựng một đế chế 4 tỷ đô la từ 1 cửa hàng?
Ông Tom Monagha mua lại cửa hàng có tên “Dominick’s. Sau khi muốn mở rộng kinh doanh nhưng chủ cửa hàng Dominick không cho phép ông giữ tên cửa hàng, vì vậy ông phải tạo một cái tên mới. Và sau đó đổi thành Domino Pizza vẫn giữ tới bây giờ
Monaghan cũng đã trải rất nhiều thăng trầm trong đó có lần ông suýt phá sản, cho đến khi ông phát triển phương pháp tạo nên “The Irreristible Offer - đưa ra lời đề nghị không thể từ chối: Nhận Pizza trong 30 phút hoặc bạn không phải trả tiền" cửa hàng của ông bắt đầu bùng nổ và chiến dịch của đó trở thành một chiến dịch quảng cáo thành công nhất trong lịch sử )
—Tom Monaghan cũng đã thừa nhận:
The 30-minutes-or-free guarantee was as responsible for our growth as anything. - Lời cam kết 30 phút hoặc miễn phí là nguyên nhân chính đem đến sự phát triển của họ
Gần 10 năm Trong ngành Digital Marketing.
Khám phá được cách xây dựng Irreristible Offers chính là cái đã giúp tôi cất cánh:
Đã đến lúc xây dựng winning offer để scale doanh nghiệp
Khoá học nhỏ này sẽ giúp bạn phương pháp để tạo nên những lời đề nghị không thể từ chối, Đức đã nghiên cứu hầu hết cuốn sách về Offers trên thế giới đồng thời 5 năm trải nghiệm, áp dụng khi làm Digital Marketing, sẽ giúp bạn:
Thông tin chi tiết
Khoá học winning offers
Đăng ký ngay trước khi tăng giá
Đăng ký ngay
Chính sách bảo vệ khách hàng
100 NGÀY TRẢI NGHIỆM
Với các sản phẩm số của Leandigi, luôn có chính sách bảo vệ khách hàng trên online. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm chúng tôi cung cấp trong vòng 100 ngày sử dụng, chỉ cần inbox hoặc gửi email, chúng tôi sẽ hoàn lại 1 0 0% chi phí cho bạn mà không hỏi lý do tại sao. Thế nên bạn hãy yên tâm và ứng dụng.
©2023, Leandigi - Digital Marketing tinh gọn