• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • Hành trình đồng hành khởi nghiệp từ Quê Hương #1 – VCU – Vietnam Coffee United

Hành trình đồng hành khởi nghiệp từ Quê Hương #1 – VCU – Vietnam Coffee United

Leandigi rút về Gia Lai với một mong muốn lớn đó là đồng hành cùng các doanh nghiệp tại quê hương. Biết rằng quê hương có nhiều sản phẩm hay, tốt nhưng thiếu khả năng marketing, truyền thông, bán hàng nên sản phẩm vẫn chỉ loanh quanh tại ao làng. Nếu sản phẩm được phát triển tốt có thể giúp phát triển kinh tế của quê hương tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Với sứ mệnh đó, team rút về Gia Lai, tại Thị trấn Chư Prông, xây dựng một công ty chuyên về Digital Marketing tại đây.
Đối tác đầu tiên trong hành trình này là Công ty cổ phần VCU – Vietnam Coffee United. Sáng lập bởi anh Nguyễn Tiến Định, một CEO rất tài năng, can đảm dám dấn thân vào một ngành vô cùng cạnh tranh là Cafe và đã xuất khẩu cafe Việt Nam ra nhiều nước trên thế giới: Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đài Loan, Phillipines…
Những nhiệm vụ Leandigi đã đồng hành cùng VCU:
  1. Triển khai quảng cáo Facebook ads – tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Giúp công ty tạo hàng nghìn lead khách hàng tiềm năng liên hệ tư vấn
  1. Nâng cấp Website
Nâng cấp Website Vietnamcoffeeunited.com , Tuy nhiên nâng cấp website những gì để tăng hiệu quả về truyền thông, Marketing:
  • Website làm bật lên USP – Điểm khác biệt độc nhất của thương hiệu và sản phẩm
  • Thiết kế chuyên nghiệp – đồng bộ tông màu thương hiệu
  • Tối ưu quy trình báo giá sao cho đơn giản, nhanh và tiện nhất
  • Nêu bật lên uy tín, hình ảnh của VCU
  • Tối ưu SEO
  1. Landing page:
Khác với Website có rất nhiều thông tin, Landing page là một trang duy nhất giúp trình bày những gì hay nhất để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Landing page là một trang chuyên dùng để chạy quảng cáo. Để triển khai quảng cáo khác ngoài Facebook như Google ads hay Tiktok ads cho mảng dịch vụ, thương hiệu cần Landing page để có thể chạy cho hiệu quả.
  1. Chạy quảng cáo thị trường Phillipines
Tháng 5/2024, công ty có chạy quảng cáo nhân dịp tham gia hội chợ Philippine Coffee Expo 2024, Công ty chạy thêm quảng cáo tại thị trường Phillipines.
Ngạc nhiên vì chi phí/mess thấp như chạy quảng cáo tại Việt Nam. (Lưu ý đây là đơn hàng xuất khẩu)
Những nhiệm vụ kế tiếp:
  • Tối ưu quy trình tư vấn từ Mess -> Lead -> bán hàng để tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn
  • Áp dụng chuyển đổi số doanh nghiệp với Lark
  • Xây thêm ads để scale doanh số
Cảm ơn VCU đã tin tưởng lựa chọn đội ngũ Leandigi hợp tác triển khai.
Leandigi sẽ cập nhật nhiều casestudy trong hành trình đồng hành cùng khởi nghiệp từ quê hương tại Fanpage và Website, các bạn hãy đón xem nhé!

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}